"ตะพาบไต้หวัน" ดีต่อสัตว์เลี้ยงอย่างไร?

เนื้อตะพาบไต้หวันดีต่อสัตว์เลี้ยงอย่างไร

อาหารสุนัขสูตรตะพาบ

เนื้อพรีเมียมและพิเศษจากไต้หวัน

ตะพาบพรีเมียมไต้หวัน (Pelodiscus Sinensis) เป็นเนื้อสัตว์ชนิดพิเศษที่ขึ้นชื่อในแถบเอเชีย เพราะมีสารอาหารที่ช่วยบํารุงและให้ประโยชน์ต่อร่างกายอย่างครบถ้วน อีกทั้งยังเป็นเนื้อที่ได้รับการยอมรับและพิสูจน์แล้วว่ามีผลในการรักษาทางการแพทย์ ทั้งหัวใจ กระดูก การเผาผลาญ และการเสริมสร้างสภาพผิว นอกจากนี้เนื้อตะพาบพรีเมียม Sotftshell Turtle ยังเป็นแหล่งโปรตีนที่ "แปลกใหม่" ตลอดวิวัฒนาการของสุนัข ซี่งเหมาะสําหรับสุนัขที่มีปัญหาเรื่องท้องไส้ แพ้ง่าย และมีปัญหาเรื่องภูมิแพ้อาหาร

คุณค่าทางโภชนาการธรรมชาติสูง

เนื้อตะพาบพรีเมียมจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยคอลลาเจน โอเมก้า-3 เลซิติน กรดอะมิโน แร่ธาตุคีเลต และวิตามิน เพื่อรักษาคุณค่าทางโภชนาการทั้งหมดจากเนื้อสัตว์ เราจึงเลือกใช้วิธีแช่แข็งเนื้อสดและไข่ทั้งหมด เพื่อป้องกันการสูญเสียสารอาหารทางโภชนาการ

ทําไมโภชนาการเหล่านี้จึงสําคัญสําหรับสุนัข

เนื่องจากสารอาหารจากธรรมชาตินั้นสามารถดูดซึมและย่อยได้ง่ายกว่า ตัวอย่างเช่น เลซิตินจากธรรมชาติเป็นสารอาหารที่ดีต่อการช่วยบํารุงรูขุมขนของสุนัข เช่นเดียวกับแร่ธาตุคีเลตจากธรรมชาติสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นตัวจากโรค และช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันได้

อาหารฟังก์ชั่นของเรามุ่งเน้นไปที่สุนัขที่มีโรคทางผิวหนังและอาการรุนแรง โดยเราคิดค้นสูตรที่ประกอบไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า-3 และโอเมก้า-6 ในระดับสูงเพื่อมีประโยชน์ต่อผิวหนังและขนของสัตว์เลี้ยง รวมถึงยังเป็นแหล่งโปรตีน 'แปลกใหม่' ที่สามารถช่วยป้องกันปฏิกิริยาอาการแพ้อาหาร จากเนื้อตะพาบ แซลมอน และหอยเชลล์

การวิเคราะห์อาหารสุนัขสูตร NO.5 สูตรตะพาบ

อาหารสุนัขสูตรตะพาบ

ความอร่อยที่ลงตัว

เจ้าของสัตว์เลี้ยงลายคนต่างสงสัยว่าทำไมต้องเป็น "เนื้อตะพาบ" ? และสัตว์เลี้ยงจะชอบไหม?

NO.5 สูตรตะพาบของเราเป็นสูตรที่สุนัขโปรดปรานมาก เพราะเนื่องจากสุนัขไม่เคยลิ้มรสของเนื้อตะพาบมาก่อน

ตะพาบพรีเมียมไต้หวัน (Pelodiscus Sinensis) มาจากผู้เพาะพันธุ์มืออาชีพที่ Pingtung ไต้หวัน ซึ่งตะพาบชนิดนี้ไม่มีอยู่ในอนุสัญญาวอชิงตัน และไม่ได้เป็นสายพันธุ์ที่ได้รับการคุ้มครองจากต่างประเทศ เพราะฉะนั้นเจ้าของสัตว์เลี้ยงจึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย อีกทั้งเรายังมีการคัดสรรส่วนผสม และสวัสดิภาพสัตว์อย่างเข้มงวด

อาหารสุนัขสูตรตะพาบ
ลงทะเบียนสำเร็จ
อีเมลของคุณเคยมีการลงทะเบียนสมัครบัญชีผู้ใช้แล้ว