แมวป่า VS แมวบ้าน: ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัด

แมวเป็นสัตว์กินเนื้อและมีผลต่ออาหารของแมวในเมืองอย่างไร และมีวิถีชีวิตที่แตกต่างจากแมวป่าอย่างไร

 คำตอบคือ: ล่า VS ได้รับอาหาร

 

แมวป่า VS แมวบ้าน: ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัด

เพื่อความอยู่รอดแมวป่าจําเป็นต้องล่าหาอาหารด้วยตัวเอง และแมวป่าสามารถล่าเหยื่อได้จากหลายแหล่ง เช่น หนู นก หรือกระต่าย โดยการบริโภคเหยื่อจากแหล่งอาหารที่หลากหลายทำให้แมวป่าได้รับสารอาหารที่สมดุล ทั้งแหล่งพลังงานที่เพียงพอสำหรับความต้องการของร่างกายจากโปรตีน ไขมัน คาร์โบไฮเดรต และสารอาหารที่จําเป็นอื่น ๆ 

ในทางกลับกันแมวบ้านทานอาหารตามที่เจ้าของให้ ซึ่งหมายความว่าแมวบ้านไม่สามารถเลือกทานอาหารได้ ดังนั้นการที่เจ้าของให้อาหารที่ผสมผสานสารอาหารที่จำเป็น และแหล่งพลังงานอย่างสมดุลจึงเป็นสิ่งสําคัญ ไม่อย่างนั้นแมวอาจขาดสารอาหารได้ ซึ่งถึงแม้ว่าการขาดสารอาหารไม่ก่อให้เกิดอันตรายในทันที แต่หากขาดสารอาหารเป็นเวลานานอาจนำไปสู่โรคเรื้อรังได้

นอกจากวิธีการล่าเหยื่อแล้ว แมวบ้านและแมวป่ายังมีกิจกรรม และการออกกำลังกายที่แตกต่างกัน ซึ่งแมวบ้านถือว่าไม่ค่อยได้เคลื่อนไหว ในขณะที่แมวป่ามีความกระตือรือร้นมากกว่า  ดังนั้นแมวบ้านจึงไม่ควรรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงเกินไป เพราะอาจส่งผลเสียต่อไตได้

อาหารแมวของ REAL POWER มีสัดส่วนเนื้อสดในปริมาณสูง และคาร์โบไฮเดรตในปริมาณต่ำ นอกจากนี้อาหารแมว Real Power ยังมีสารอาหารที่มีประสิทธิภาพสูง เช่น น้ำมันปลาจากทะเลลึกที่อเมริกาใต้ โปรไบโอติกที่ทนความร้อนและกรดกว่า 12,000 พันล้านตัว กลูโคซามีน คอลลาเจนเปปไทด์ที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก ไฮโดรไลซ์เลซิติน และแลคโตเฟอร์ริน

ลงทะเบียนสำเร็จ
อีเมลของคุณเคยมีการลงทะเบียนสมัครบัญชีผู้ใช้แล้ว