เรื่องลับๆของน้องหมา : อดีตและปัจจุบัน

เรื่องลับๆของน้องหมา : อดีตและปัจจุบัน

สุนัขมีวิวัฒนาการและเป็นลูกหลานโดยตรงของหมาป่า แต่ความต้องการอาหารของสุนัขนั้นแตกต่างจากหมาป่า ซึ่งหมาป่าเป็นสัตว์กินเนื้อ ดังนั้นอาหารจึงมีส่วนประกอบของเนื้อสัตว์เป็นหลัก แต่ในทางกลับกันสุนัขที่มีวิวัฒนาการ และมีการปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมในปัจจุบัน ทำให้อาหารไม่ควรมีส่วนผสมของเนื้อสัตว์ที่มากเกินไป

สุนัขในปัจจุบันไม่ได้กระฉับกระเฉงเท่าบรรพบุรุษ และไม่ต้องล่าสัตว์อย่างสม่ำเสมอ ตั้งแต่ที่เริ่มเลี้ยงในบ้านสุนัขก็เริ่มได้รับอาหารประเภทอื่นๆมากมายจากมนุษย์ ดังนั้นร่างกายของสุนัขจึงมีวิวัฒนาการมาเพื่อรองรับแหล่งอาหารที่แตกต่างกัน และไม่ได้บริโภคเพียงแค่เนื้อสัตว์เท่านั้น

เพื่อตอบสนองความต้องการทางโภชนาการของสุนัข อาหารควรประกอบด้วยโปรตีน คาร์โบไฮเดรต วิตามินหลายชนิด ไขมัน ฯลฯ อีกทั้ง Real Power ยังเข้าใจดีว่าไม่ใช่เพียงแค่ร่างกายของสุนัข และหมาป่าที่แตกต่างกัน แต่ความต้องการทางโภชนาการก็ต่างกันด้วย ดังนั้นเราจึงผลิตสูตรอาหารพิเศษที่จะตอบสนองความต้องการของสุนัขโดยเฉพาะ

REAL POWER ช่วยจัดการกับโภชนาการที่ไม่สมดุล

หากแมวและสุนัขไม่ได้รับสารอาหารในสัดส่วนที่เหมาะสม อาจส่งผลไม่ดีต่อร่างกาย อีกทั้งก่อให้เกิดโรคภัยต่างๆ ตัวอย่างเช่น การกินโปรตีนในปริมาณที่มากเกินไปอาจส่งผลเสียต่อตับ เพราะการรับประทานอาหารหรือสารอาหารที่มากเกินไป ไม่ว่าจะมีประโยชน์ขนาดไหนก็จะก่อให้เกิดภาระต่อร่างกาย หรือกลายเป็นของเสียส่วนเกิน ดังนั้นหัวใจสำคัญของความต้องการอาหารของสุนัขและแมวคือสัดส่วนของสารอาหารทุกชนิด

ลงทะเบียนสำเร็จ
อีเมลของคุณเคยมีการลงทะเบียนสมัครบัญชีผู้ใช้แล้ว